Top 10 trình giả lập Android trên PC đáng dùng nhất hiện nay

Cùng điểm qua Top 10 trình giả lập Android trên PC đáng dùng nhất hiện nay gồm có Bluestacks, Koplayer, Droid4X, NOX Player...


1. BlueStacks - Phần mềm giả lập Android nổi tiếng nhất

BlueStacks chắc chắn là trình giả lập Android trên PC nổi tiếng nhất trong danh sách của chúng ta, và nó cũng là phần mềm giả lập Android được sử dụng rộng rãi nhất. BlueStacks thường là miễn phí, cái giá của "miễn phí" chính là thỉnh thoảng có thể cài đặt một số phần mềm kháclên máy tính của bạn. Ngoài ra nếu bạn mua gói phần mềm với giá $2/tháng thì sẽ không có bất cứ 1 phần mềm nào khác hoặc bất cứ quảng cáo trên máy tính của bạn.

BlueStacks - Phần mềm giả lập Android nổi tiếng nhất

Nói chung, BlueStacks là phần mềm giả lập tốt nhất cho việc chơi game Android trên máy tính của bạn, nhưng nó vẫn phục vụ tốt cho những mục đích khác nhau. Ngoài ra, nó rất đơn giản dễ sử dụng, vì vậy ngay cả khi bạn không phải là một người sử dụng 'cao cấp', bạn vẫn sẽ cảm thấy tốt với trình giả lập này.

 

2. Droid4X - Phần mềm giả lập Android được ưa chuộng nhất

Droid4x là một phần mềm giả lập Android trên máy tính tương đối mới trên thị trường, nhưng điều đó không làm giảm giá trị của nó, vì nó là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để mô phỏng Android trên máy tính của bạn. Và thậm chí còn có một số cải tiến rất tốt, kể từ khi phát hành phiên bản đầu tiên. Một trong những điều thú vị nhất về giả lập này, đó là những tiện ích, điều làm cho trình giả lập này thêm hữu ích hơn.

Droid4X - Phần mềm giả lập Android được ưa chuộng nhất

Ứng dụng được cài đặt sẵn Google Play Store, Droid4x cũng đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong việc chơi game. Một tính năng tuyệt vời là bạn hoàn toàn có thể điều khiển ứng dụng trên chiếc điện thoại Android của bạn bằng phần mềm giả lập Droid4x ngay trên máy tính.

3. Windroy (Windroye) -Phần mềm giả lập Android đơn giản nhưng hiệu quả

Windroy hoạt động giống như bất cứ phần mềm giả lập Android trên PC thông thường khác trong danh sách này, nhưng nó có một sự khác biệt riêng, nó hoàn toàn chạy bằng cách sử dụng nhân (kernel) Windows. Windroy có lẽ là phần mềm giả lập đơn giảnnhất để sử dụng danh sách này, vì thiết kế "nhẹ nhàng" của nó.

 Windroy (Windroye) -Phần mềm giả lập Android đơn giản nhưng hiệu quả

Như chúng tôi đã chỉ ra, các ứng dụng và trò chơi hoạt động rất tốt trên Windory, vì vậy nếu bạn muốn có một sự tiện lợi, đơn giản để giả lập Android trên máy tính Windows của bạn, bạn chắc chắn sẽ đưa Windroy vào xem xét. Nó cũng hỗ trợ đầy đủ kho ứng dụng Play Store.
Lưu ý, Windroy chỉ hỗ trợ phiên bản Android 4.4.

4. Genymotion – Trình giả lập Android cho lập trình viên

Genymotion là phần mềm giả lập Android trên máy tính cực kì phù hợp với những lập trình viên phát triển game, ngoài ra với hiệu suất 3D cao cho phép người sử dụng kiểm soát đầy đủ các thiết bị Android. Genymotion hỗ trợ giả lập rất nhiều dòng máy với nhiều phiên bản Android khác nhau, tương ứng với các dòng máy từ Samsung, HTC, Sony Xperia, cho đến Google Nexus 10 (Android L). Do đó dù không có các dòng điện thoại khác nhưng bạn hoàn toàn có thể chạy thử ứng dụng trên giao diện của các dòng điện thoại Android hiện nay, với yêu cầu cấu hình phần cứng ở mức có thể chấp nhận.

Genymotion – Trình giả lập Android cho lập trình viên

Bạn cũng được phép truy cập vào những thành phần hệ thống khác, ví dụ như màn hình chính, phần cài đặt, thanh thông báo trạng thái… y hệt như trên thiết bị di động và nó hoàn toàn miễn phí. Genymotion thực chất sử dụng VirtualBox để tạo ra các máy ảo, tuy nhiên phần mềm này sẽ giúp chúng ta đơn giản được nhiều bước thiết lập so với những gì mà VirtualBox đã làm.
Genymotion không đòi hỏi cấu hình cao, chạy khá mượt mà.

 

5. YouWave for Android- Trình giả lập Android hiệu suất cao

 

 YouWave for Android- Trình giả lập Android hiệu suất cao

 

Đây là 1 trong những phần mềm giả lập Android trên PC tốt luôn nhận được sự đánh giá cao, nhưng bạn không thể sử dụng nó hoàn toàn miễn phí. Bạn có được 1 tuần đầu tiên để sử dụng ứng dụng này miễn phí nhưng sau đó nếu muốn tiếp tục sử dụng thì bạn phải tải bản đã crack hoặc mua nó từ website chính thức.
YouWave là 1 phần mềm giả lập Android trên máy tính rất dễ sử dụng. Điều duy nhất bạn phải làm là cài đặt nó lên máy tính và sau đó bạn có thể bất cứ 1 ứng dụng hay game Android nào.
Bạn có 2 lựa chọn để tìm kiếm và cài đặt bất kì ứng dụng hay game nào, đầu tiên là từ Google Play Store và thứ 2 là từ việc cài đặt file APK thông thường.

6. Andy OS (Andy Android Emulator)

AndyRoid là một trong những ứng dụng giả lập Android trên Windows 7/8 / 8,1 / 10. Nó hỗ trợ một số tính năng độc đáo mà không được hỗ trợ bởi bất cứ giả lập Android khác như: sử dụng điện thoại của bạn làm điều khiển từ xa trong khi chơi trò chơi, hỗ trợ ARM, bạn có thể trực tiếp cài đặt ứng dụng lên andy thông qua trình duyệt từ máy tính để bàn của bạn.
Andyroid rất giống và có thể được xem như là một bảng nâng cấp của Genymotion, cả hai ứng dụng giả lập này yêu cầu cài đặt VirtualBox trên hệ thống để hoạt động.
Ưu điểm của Andy OS là cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ giao diện Android và tương thích với hầu hết các ứng dụng. Tuy nhiên việc tải và cài đặt Andy mất khá nhiều thời gian, yêu cầu bộ nhớ RAM tối thiểu 3GB và dung lượng ổ cứng ít nhất 20GB.

 Andy OS (Andy Android Emulator)

7. Nox App Player – Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất

Nox App Player là phần mềm giả lập hệ điều hành Android cho máy tính giúp người dùng có thể cài đặt ứng dụng hay chơi game Android trên PC Windows. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2, Nox App Player có tích hợp sẵn Google Play, người dùng không chỉ tải và cài đặt ngay các tập tin APK trên máy tính mà còn có thể tải và cài đặt ứng dụng ngay từ Store.
Nox App Play có thể chứng minh với bạn nó là phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất. Nếu như bạn không thoải mái với việc cài 1 ứng dụng nào đó lên chiếc điện thoại Android của bạn vì lí do an toàn thì bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm nó bằng Nox App Play. Ngoài ra phần mềm hoàn toàn miễn phí và không có bất kì 1 phần mềm nào khác được cài thêm.
Phần mềm giả lập này tương thích và có thể chạy tốt trên cả Windows 10. Bạn cũng có thể thay đổi lựa chọn độ phân giải màn hình và mức độ chiếm CPU hay RAM dựa trên khả năng hoạt động của máy tính.

Nox App Player – Phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất

8. Jar of Beans

Jar of Beans là phần mềm giả lập Android không yêu cầu cài đặt và có thể truy cập bằng việc chạy 1 tập tin duy nhất.


top 10 trình giả lập Android trên PC tốt nhất hiện nay 8
Phần mềm giả lập Android này tự hào có tùy chọn cấu hình khá cao. Như việc khi chỉnh độ phân giải 1280 x 768 hoặc cao hơn, giao diện của hệ điều hành Android sẽ tự động được chuyển sang dạng xem máy tính bảng ( Tablet )
Ngoài ra còn có 1 công tắc đặc biệt cho phép các nhà phát triển phần mềm cài đặt file APK được lưu trữ trên máy tính của họ. 1 số tính năng khác như khả năng điều chỉnh âm lượng, hỗ trợ giao diện ADB interface, chế độ đa người dùng ( multi-user ) và khả năng tạo ra thẻ nhớ SD ảo.

1 số tính năng bổ sung được lên kế hoạch cho các phiên bản sắp tới, bao gồm hỗ trợ bàn phím cho phép nhập văn bản từ 1 bàn phím vật lý...

 

9. Koplayer - Phần mềm giả lập Android trên PC gọn nhẹ nhất

Phần mềm giả lập Android trên máy tính đáp ứng tốt các nhu cầu: đơn giản, tốc độ và khả năng tương thích cao. Và điều tuyệt vời hơn đó chính là ứng dụng hoàn toàn miễn phí.


Koplayer - Phần mềm giả lập Android trên PC gọn nhẹ nhất

Hỗ trợ gamepad, bàn phím và chuột, Koplayer xây dựng được nhiều chức năng như camera, mic thu âm,... Người dùng có thể thưởng thức trò chơi Android trên máy tính với gamepad, chat với những người chơi khác bằng bàn phím, tính năng trên các điện thoại Android không làm được.
Chỉ với 1 click để chụp lại ảnh màn hình hay quay video như 1 game thủ cao cấp. Việc chụp và quay video trong game là điều nhất định phải làm và Koplayer không làm bạn thất vọng. Bạn có thể chụp và quay video màn hình với 1 nút bấm duy nhất và chia sẻ nó ngay cho bạn bè.

 

10. MEmu


top 10 trình giả lập Android trên PC tốt nhất hiện nay 10

MEmu là 1 trong những phần mềm giả lập Android trên PC đang ngày 1 đi phát triển và nó đang thật sự làm khá tốt.
Tự tin với khả năng tương thích hoàn toàn với cả chip Intel lần AMD và tin tuyệt vời là phiên bản cập nhật tiếp theo sẽ hỗ trợ Android 7.0 Nougat. Phần mềm đi kèm khả năng root và 1 thanh ngay cạnh màn hình bao gồm rất nhiều chức năng hữu ích cho người sử dụng.
Ứng dụng có khả năng tương thích tốt với hầu hết các game đang có mặt trong Google Play Store hiện nay. Ngoài ra với điểm số chấm được trên các công cụ đo lường cấu hình là khá cao, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những gì mà hệ điều hành Android đem lại trên máy tính của bạn.
Với các phần mềm giả lập hệ điều hành Android, người dùng có thêm những cách khác để chơi game, trải nghiệm ứng dụng của Android.
Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ !
Previous Post
Next Post

post written by: